Bí quyết để chồng thỏa mãn “chuyện ấy”

check Bí quyết để chồng thỏa mãn chuyện ấy Khám bệnh Online hoàn toàn miễn phí bởi Lương y Nguyễn Hùng
new Bí quyết để chồng thỏa mãn chuyện ấy Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!

hanghiem Bí quyết để chồng thỏa mãn chuyện ấy

Để chồng thỏa mãn là cách giữ gìn hạnh phúc gia đình rất tốt.

Mạnh mẽ, hiếu chiến

173 Bí quyết để chồng thỏa mãn chuyện ấy

Chồng thỏa mãn khi trên giường là cách giúp bạn giữ gìn hạnh phúc.

“Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái hiền lành dịu dàng trong cuộc sống và mạnh mẽ, hiếu chiến khi trên giường. Người cũ của tôi là một cô gái như vậy. Thật tuyệt vời. Cô ấy rất mạnh mẽ và . Chính vì điều đó mà giờ đây dù đã chia tay nhưng tôi vẫn không quên được cô ấy” – Ray, 29 tuổi, St. Paul, Minn.

Hôn thật nghệ thuật

“Người yêu cũ cửa tôi thì bắt đầu hôn tôi ở cổ và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông tôi. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của tôi khi được như vậy đâu. Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy” – Bill, 31, Chicago tuổi.

Thay đổi chiến thuật

Chàng trai của bạn có thể đặc biệt thích kiểu truyền thống, thích làm chủ “cuộc yêu”. Nhưng nếu giữ nguyên trong một thời gian dài sẽ làm cả hai nhàm chán. Hãy thay đổi chiến thuật, có thể là thay đổi tư thế, có thể bạn hãy chủ động dẫn dắt chàng. Đảm bảo chàng sẽ lâng lâng hạnh phúc suốt cả ngày, mỉm cười vô cớ vì có một người quá nóng bỏng và quyến rũ.

Dành thời gian yêu chiều bản thân

Đây là điều có lợi cho cả hai. Bạn biết rõ nhất những điều làm bạn hứng khởi và biết làm cho chàng thấy được những điều đó hẳn sẽ là một điều tuyệt vời giúp thổi bùng lửa yêu của hai người cho các “hiệp” tiếp theo.

Biết đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi lên giường

Bạn một chiếc áo ngủ mỏng manh mà không mặc đồ lót bên trong để chồng bạn cảm nhận được vẻ đẹp sexy của bạn hoặc mặc đồ lót màu đen để bạn thật sự hoang dã khi trên giường. Chắc chắc chồng bạn sẽ không thể kiềm chế được và chỉ muốn đưa bạn lên giường ngay.

Theo Phunutoday

thegioicaythuoc Bí quyết để chồng thỏa mãn chuyện ấy

300x250 holy Bí quyết để chồng thỏa mãn chuyện ấy

Cùng Chuyên Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 24H Mua Hang Online