Những lợi ích của quan hệ tình dục

check Những lợi ích của quan hệ tình dục Khám bệnh Online hoàn toàn miễn phí bởi Lương y Nguyễn Hùng
new Những lợi ích của quan hệ tình dục Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!

hanghiem Những lợi ích của quan hệ tình dục

Bạn đã biết, một trong 237 lý do để mọi người hoạt động tình dục là để tăng sự  tự tin.

1. Tình dục giải phóng căng thẳng

Lợi ích lớn nhất liên quan đến tình dục là giảm huyết áp và giảm stress. Tạp chí Tâm lý học sinh học đầu năm nay trích dẫn cho biết 1 nghiên cứu ở Scotland được tiến hành trên 24 phụ nữ và 22 nam giới, cho biết căng thẳng của họ được giải tỏa và huyết áp ổn định hơn khi thường xuyên, đối với họ là ít nhất một lần một tuần.

Kết quả kiểm tra sức khỏe đã tìm thấy xu hướng của huyết áp tương đối ổn định ở nam giới và phụ nữ được hỏi. Điều đó được thừa nhận là một phần của hiệu quả của hoạt động tình dục với các đối tác của họ.

2. Quan hệ tình dục làm tăng sức dẻo dai

Thường xuyên hoạt động tình dục một lần hoặc hai lần một tuần liên quan chặt chẽ đến việc gia tăng độ bền hay sức chịu đựng của cơ thể, đặc biệt là gia tăng chất kháng thể: immunology A hay IgA kháng thể. Những chất kháng thể bảo vệ cơ thể khỏi các tác động của việc thay đổi thời tiết và nhiễm trùng.

Các nhà khoa học từ Đại học Wilkes, Pennsylvania, Mỹ thì trong một nghiên cứu đã lấy mẫu nước bọt của 112 người hoạt động tình dục một lần hoặc hai lần một tuần. Kết quả, những người thường xuyên thực hiện các hoạt động tình dục một lần hoặc hơn một lần một tuần, có kháng thể cao hơn so với chỉ làm điều đó hai tuần một lần.

3. Tình dục đốt cháy calo

Hoạt động tình dục trong 30 phút được cho là có khả năng đốt cháy hơn 85 calo. Có vẻ như không quá nhiều, nhưng nếu được thực hiện trong thời gian 42 giờ (tổng cộng trong một năm nếu thực hiện hai tuần một lần), thì lượng calo được đốt cháy là khoảng 3.570 calo, đủ để bạn giảm khoảng nửa kg trọng lượng cơ thể.

quan he tinh duc Những lợi ích của quan hệ tình dục

Không ngạc nhiên khi, Patti Britton, Tiến sĩ, tâm lý tình dục ở Los Angeles và là chủ tịch của Hiệp hội Giáo dục và và trị liệu tình dục Mỹ nói rằng tình dục mô hình luyện tập tuyệt vời vì nó rất tốt nếu nhìn ở cả góc độ thể chất chất và tinh thần.

4. Tình dục cải thiện sức khỏe của tim

Nhiều đàn ông ở độ tuổi 50 năm sợ quan hệ tình dục bởi vì họ nghĩ rằng các hoạt động này có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu từ Anh, công bố nghiên cứu của mình trên Tạp chí Dịch tễ học và y tế cộng đồng, đã tiến hành nghiên cứu trên 914 người đàn ông trong hơn 20 năm với các rối loạn đột quỵ, cho thấy, thường xuyên hoạt động tình dục ít nhất hai lần một tuần có thể giảm nguy cơ bị đau tim nặng.

5. Quan hệ tình dục cải thiện sự tự tin

Bạn đã biết, một trong 237 lý do để mọi người hoạt động tình dục là để tăng sự tự tin. Đó là một thực tế mà các nhà nghiên cứu từ Đại học Texas, Mỹ thu được, như được xuất bản trong cuốn Những thái độ tình dục.

Đó là thực tế được Gina Ogden, Tiến sĩ- bác sĩ chuyên khoa tình dục và hôn nhân và Trung tâm tư vấn gia đình của đại học Cambridge ở Anh ủng hộ. Theo ông, nhiều người hoạt động tình dục có thể là để tăng sự tự tin và cảm giác thoải mái.

\”Hoạt động tình dục hiệu quả bắt đầu từ sự tự tin và ngược lại, sự tự tin báo hiệu những cuộc yêu thành công”. Tất nhiên quan hệ tình dục được có nguồn gốc từ tình cảm yêu thương và không khí hòa hợp sẽ mang lại sự tự tin và thoải mái,” ông nói.

6. Sex tăng cường sự thân mật

Quan hệ tình dục và cực khoái có thể làm tăng hormone oxytocin được gọi là hormone tình yêu, góp phần thúc đẩy sự tin tưởng lẫn nhau. Các nhà nghiên cứu của Đại học Pittsburgh và Đại học Bắc Carolina, Hoa Kỳ đánh giá 59 phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh sau khi tiến hành khúc dạo đầu cùng với ôm ấp của chồng. Họ thừa nhận tìm thấy sự gần gũi, và hormone oxytocin của họ cũng tăng mạnh.

Oxytocin ở mức cao liên quan chặt chẽ đến cảm giác thoải mái, dễ chịu của con người. Nếu bạn đột nhiên cảm thấy thoải mái hơn với các đối tác của bạn, nó có thể là do ảnh hưởng của hormone tình yêu.

7. Tình dục giúp giảm đau

Khi hormone oxytocin tăng lên, endorphin giúp giảm đau cũng tăng, giảm đau đầu, đau do viêm khớp, và những phàn nàn về các triệu chứng liên quan đến kinh nguyệt.

Một nghiên cứu ở các bản tin thử nghiệm Sinh học và Y học thử nghiệm lợi ích của tình dục với của 48 tình nguyện viên tham gia hít hormone oxytocin. Kết quả là họ cho biết đau đớn đã giảm được một nửa.

8. Tình dục làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Xuất tinh thường xuyên, đặc biệt là ở nam giới ở độ tuổi 20, có thể giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt trong đời của mình, theo báo cáo của các nhà nghiên cứu Australia được đăng trong Tạp chí tiết niệu quốc tế của Anh.

Tuy nhiên, khi một nhóm các chuyên gia tiến hành xét nghiệm để biết người đàn ông có vấn đề về tuyến tiền liệt hay không, tuổi từ 30 đến 50, thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt là không có quan hệ gì với việc xuất tinh thường xuyên. Thực tế là chỉ ảnh hưởng đến nam giới những năm 20 tuổi với mức trung bình là 5 lần hoặc hơn 5 lần xuất tinh mỗi tuần, và kết quả này là không đáng kể trong nhóm tuổi từ 30 trở lên.

Một nghiên cứu khác được báo cáo trong Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Mỹ cho biết, xuất tinh 21 lần trở lên trong một tháng có thể giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở tuổi già so với việc chỉ xuất tinh 4 đến 7 lần mỗi tháng!

9. Quan hệ tình dục làm xương chậu trở nên khỏe hơn

Cho đến nay phụ nữ thường biết đến tập kegel – bài tập để nâng cao chất lượng và khả năng tình dục của mình. Người ta cũng tin rằng bài tập thể dục này có thể giảm nguy cơ về việc khó kiểm soát đường tiểu ở tuổi già.

Một số nhà nghiên cứu cho thấy rằng hoạt động tình dục thường xuyên đối với phụ nữ gần như có lợi ích ngang với các bài tập kegel. Hoạt động tình dục thường xuyên có nhiều lợi ích hơn, giúp tăng cường xương hông, chẳng hạn như bài tập để ngừng đi tiểu.

10. Tình dục làm cho giấc ngủ có chất lượng

Nếu bạn muốn tận hưởng giấc ngủ chất lượng tốt, đừng bao giờ lười quan hệ tình dục trước khi đi ngủ. Theo nghiên cứu, trong quan hệ tình dục, mức hormone oxytocin được tiết ra đồng thời với cực khoái. Điều này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn thông thường.

Ngủ đủ có nghĩa sẽ có lợi cho sức khỏe, ví dụ, để duy trì trọng lượng cơ thể và huyết áp ổn định. Cảm giác dễ chịu do sự tiết hormone oxytocin trong quan hệ tình dục đem lại cũng có thể ảnh hưởng đến huyết áp, khiến mọi người trở nên bình tĩnh và ngủ ngon.

Theo Vietyo

thegioicaythuoc Những lợi ích của quan hệ tình dục

300x250 holy Những lợi ích của quan hệ tình dục

Cùng Chuyên Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 24H Mua Hang Online