Những điều đàn ông nên biết trước khi sex

check Những điều đàn ông nên biết trước khi sex Khám bệnh Online hoàn toàn miễn phí bởi Lương y Nguyễn Hùng
new Những điều đàn ông nên biết trước khi sex Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!

hanghiem Những điều đàn ông nên biết trước khi sex

Không có gì là ngạc nhiên khi nhắc tới tình dục khác giới. Phần thua thiệt luôn luôn nghiêng về phía phụ nữ và họ luôn không có được sự bình đẳng trong việc tận hưởng khoảng thời gian thăng hoa này. Vì vậy, hỡi các đấng nam nhi, vui lòng ghi nhớ lại những điều mà phụ nữ mong muốn ở bạn tình của mình.

1. Phụ nữ có thể cảm nhận được tác động của cơ thể đến

Đây không phải là một vấn đề huyễn hoặc mà là một thực tế, cơ thể phụ nữ có tác động to lớn đến đời sống tình dục của họ. Một cơ thể cân đối và khỏe mạnh là minh chứng cho người có đời sống tình dục thỏa mãn và ngược lại. Một nghiên cứu mới đây đã kiểm chứng lại rằng: một cơ thể không hoàn hảo có tác dụng đến sự hào hứng trong việc đồng điệu nhu cầu tình dục và ảnh hưởng đến sự hứng khởi của người phụ nữ. Chính vì vậy bạn hãy nhớ rằng, khi bạn cho rằng cô ấy có vẻ tốt không có nghĩa là cô ấy cũng cho là vậy.

1179 Những điều đàn ông nên biết trước khi sex

2. Nam giới luôn cảm thấy vui thích hơn phụ nữ

Một nghiên cứu cho thấy, phụ nữ ít có cơ hội để tận hưởng cảm giác hưng phấn khi . Và chỉ có khoảng một nửa phụ nữ trẻ đạt trong khi quan hệ. Chỉ có 8% phụ nữ đạt được khi trong khi tỷ lệ này ở nam giới là gần như toàn bộ.

3. Phụ nữ luôn thích có nhiều hơn một đối tác trong quan hệ tình dục

Phụ nữ tuy rất chung thủy, nhưng để đạt được mong muốn có được cảm giác cực khoái khi quan hệ, trong thâm tâm, họ vẫn luôn muốn mình có nhiều hơn một đối tác tình dục.

4. Việc cô ấy im lặng không có nghĩa là cô ấy đang hài lòng

Phụ nữ sợ nhất nói quá nhiều về vấn đề này, vì người đàn ông sẽ dễ hiểu nhầm rằng phụ nữ họ có quá nhiều kinh nghiệm trong việc quan hệ tình dục. Xã hội càng tự do, con người càng ngày càng có mong muốn thể hiện rõ nhất bản thân mình muốn gì. Nếu cô ấy nói cho bạn biết cô ấy muốn gì thì đó là điều tuyệt vời nhất, tạo cảm giác thoải mái trong quan hệ tình dục.

5. Phụ nữ cũng có thể tận hưởng cảm giác khi quan hệ tình dục

Đàn ông được cho rằng có mong muốn hài long trong các vấn đề giường chiếu, trong khi đó phụ nữ được cho rằng họ đi tìm cảm giác an toàn về vật chất, và phụ nữ không cởi mở cũng như không sẵn sàng chủ động khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, xã hội đã có nhiều thay đổi, phụ nữ cũng hoàn toàn chủ động như nam giới nếu họ có cảm giác: không xấu hổ và người bạn tình của họ thực sự có kỹ năng thuần thục trong vấn đề này.

6. Phụ nữ thường mất 10 đến 20 phút để đạt được cực khoái

Nam giới thường chỉ mất 7-14 phút để đạt được khoái cảm, trong khi đó phụ nữ cần thời gian khởi động lâu hơn và một loạt các kích thích phù hợp mới đạt được cực khoái. Vì vậy, hãy trao đổi thẳng thắn xem cô ấy muốn gì và đã hài lòng chưa.

7. Nếu cô ấy không đạt cực khoái, không có nghĩa rằng đấy là sự lãng phí thời gian

Phụ nữ hay lo lắng làm sao giúp bạn tình của mình đạt cực khoái, chính điều này sẽ giết chết cơ hội đạt được cực khoái của họ. Tuy vậy đây không phải là sự lãng phí thời gian vì bạn nên hiểu rằng phụ nữ không có quá nhiều lần đạt được cực khoái thực sự trong đời.

8. Hãy tìm thấy đúng chỗ để kích thích

Phụ nữ luôn có đánh giá rất tinh tế về các bộ phận trên cơ thể họ. Bạn hãy kích thích vào đúng chỗ mà họ thật sự tự tin, nó sẽ giúp phụ nữ nhanh đạt được cực khoái hơn rất nhiều.

9. Với một số ít phụ nữ, quan hệ tình dục chưa bao giờ là giây phút tuyệt vời

Một số ít phụ nữ sau gây cảm giác đau và khó chịu, nếu không chữa triệt để nó sẽ gây cảm giác sợ sệt trong những lần quan hệ sau và vô hình chung nó gây cảm giác lo lắng và phút thăng hoa giữa hai người luôn là một điều xa xỉ.

Theo Eva

thegioicaythuoc Những điều đàn ông nên biết trước khi sex

300x250 holy Những điều đàn ông nên biết trước khi sex

Cùng Chuyên Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 24H Mua Hang Online