Những loại thuốc khiến bạn chán sex

check Những loại thuốc khiến bạn chán sex Khám bệnh Online hoàn toàn miễn phí bởi Lương y Nguyễn Hùng
new Những loại thuốc khiến bạn chán sex Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!

hanghiem Những loại thuốc khiến bạn chán sex

Bỏ thuốc thì không chữa được bệnh nhưng thì lại chênh vênh hạnh phúc. Bạn phải làm sao để dung hòa?

1.

Phụ nữ là nhữngại là đối tượng dễ bị chứng bệnh dị ứng. Viêm da dị ứng, viêm mũi dị ứng, dị ứng thực phẩm… là những bệnh đáng ghét nhất. Bạn sẽ được bác sĩ kê thuốc chống dị ứng.

Đây là thuốc đặc hiệu, làm cho bạn hết bay ngứa và hết nổi mẩn trong vòng 24h. Nhưng chỉ cần 3 ngày sau đó, bạn sẽ được nhận thêm khoản “thích ngủ riêng”. Đó là vì thuốc có tác dụng phụ gây lãnh đạm. Một số loại thuốc như cetirizin, loratidin…

Giải pháp: Bạn chỉ nên dùng thuốc chống dị ứng từ 3-5 ngày. Sau đó dừng thuốc. Chỉ cần 3-5 ngày sau, mọi tác dụng phụ đều biến mất. Bạn có thể dừng thuốc trước thời điểm 5 ngày nếu như bệnh của bạn (triệu chứng ngứa và nổi ban) cải thiện nhanh hơn. Bạn cũng nên thông báo cho bác sĩ điều trị biết vì bác sĩ có thể đổi thuốc cho bạn sang loại khác như fexofenadine…

1154 Những loại thuốc khiến bạn chán sex

Ảnh minh họa

2.

Bệnh trầm cảm là một kẻ thù đáng ghét của vì nó . Đây là thứ bệnh làm suy giảm nghiêm ham muốn và khoái cảmtrọng đời sống gối chăn. Thuốc chống trầm cảm loại ức chế thoái biến serotonin có tác dụng điều trị bệnh nhưng không may chúng cũng lại gây ra tác dụng phụ làm suy yếu . Một số loại thuốc như Prozac, Zoloft thì có biểu hiện nghiêm trọng. Chỉ cần uống thuốc sau 1 tuần, tác dụng phụ sẽ thể hiện rõ.

Giả pháp: Bạn nên thông báo với bác sĩ điều trị về triệu chứng của mình. Bác sĩ có thể sẽ thay đổi thuốc cho bạn như Wellbutrin hay Viibryd. Hai thuốc này là thuốc trị bệnh nhưng ít có tác dụng phụ trên hệ thống sinh dục hơn. Bạn cũng có thể áp dụng thêm liệu pháp đi bộ hoặc làm một bài tập đạp xe trong nhà. Chỉ cần chừng 10-15 phút tập thể lực sẽ làm bạn thấy khá hơn trong tình huống này.

3. Thuốc chống loét dạ dày

Thuốc chống loét dạ dày phổ biến được dùng là cimetidin. Thuốc có tác dụng làm giảm tiết acidxit trong lòng dạ dày để giảm đau, giảm loét. Nhưng ngay từ những thập kỷ đầu dùng thuốc, thuốc đã được ghi nhận là có tác dụng phụ làm giảm ham muốn tình dục. Sự cố này xảy ra cả ở nam và nữ với tỷ lệ 50/50. Độ tuổi hay gặp nhất là từ 30-39 (10%) và 40-49 (80%).

Đó là vì: thuốc ức chế bài tiết testosterone nên làm giảm ham muốn ở cả hai giới. Dùng cimetidin liều cao sẽ gây ra suy giảm hormone này trong máu.

Giải pháp: Bạn có thể đề nghị bác sĩ đổi sang thuốc khác cho bạn sang các thế hệ thuốc mới hơn như zanitidin. Hoặc cũng có khi bác sĩ sẽ đổi thuốc cho bạn sang nhóm thuốc omeprazol. Sau một thời gian bác sĩ sẽ điều chỉnh liều thuốc cho bạn xuống còn 300-600mg/ngày. Khi đó, hiện tượng lãnh cảm của bạn sẽ được khắc phúcmất. Sau 1 tuần thì thuốc hồi phục đầy đủ.

4. Thuốc giảm cholesterol

Tăng cholesterol máu là một tình trạng tồi tệ với hệ tim mạch của bạn. Bạn có thể đã từng nghe tới thuốc lipitor, một loại thuốc hạ cholesterol máu một cách tuyệt vời. Nhưững cũng chính những thuốc loại này đã được chỉ ra là nguyên nhân gây suy giảm tình dục ở nữ giới.

Trong một công bố nghiên cứu gần đây, người ta đã nghiên cứu trên 3.500 phụ nữ lãnh cảm và đàn ông bị rối loạn cường dương thì đều thấy một tỷ lệ rất lớn những người này có được dùng thuốc lipitor.

Nguyên nhân là thuốc này có tác dụng phụ trên hệ thần kinh dưới đồi-tuyến yên. Người ta đang nghiên cứu và chỉ ra mối liên quan, thuốc hạ cholesterol dùng liên tục trong 1 tháng (theo một liệu trình điều trị) có nguy cơ làm tăng gấp 2 lần hiện tượng suy giảm chức năng vùng dưới đồi. Hiện tượng này làm giảm testosterone và gây ra lãnh cảm.

Giải pháp: Bạn nên tự điều chỉnh chế độ ăn ngay lập tức nhằm giảm tỷ lệ phải dùng thuốc. Nếu dùng thuốc dưới 2 tuần, cơ thể bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Khi bạn bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, hãy thử dùng 3-5 bữa thực phẩm giàu chất kích thích tạo testosterone như ngao, sò, dứa, hạt chia…

5.

Trong nhiều năm qua, thuốc tránh thai tỏ rõ công dụng trong việc phòng ngừa thai ngoài ý muốn. Một số trường hợp, thuốc tránh thai còn giúp họ làm đẹp và điều trị rối loạn kinh nguyệt. Nhưng rất nhiều chị em phàn nàn rằng khi uống thuốc tránh thai tự dưng chán chồng. Mặc dù điều này không xảy ra 100% với phụ nữ nhưng nó là một sự thật.

Đó là vì thuốc tránh thai có bản chất là hormone sinh dục nữ. Khi bạn tiếp quá nhiều hormone này vào trong cơ thể, tự khắc, nó sẽ làm giảm hormone đối kháng là testosterone. Lượng hormone đối kháng này tuy ít nhưng nó lại rất có trọng lượng để tạo ra ham muốn gần chồng.

Giải pháp: không có giải pháp nào chống được điều này. Điều khả quan nhất cho bạn đó là bạn nên thay đổi biện pháp tránh thai. Đừng uống thuốc mà hãy sử dụng bao cao su. Độ chừng 7-10 ngày sau, cơ thể bạn lại trở về nguyên dạng. Bạn không cần phải làm gì ngoài điều trên.

Theo Phunutoday

thegioicaythuoc Những loại thuốc khiến bạn chán sex

300x250 holy Những loại thuốc khiến bạn chán sex

Cùng Chuyên Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 24H Mua Hang Online