Đu đủ xanh chữa viêm amidan và sỏi thận

check Đu đủ xanh chữa viêm amidan và sỏi thận Khám bệnh Online hoàn toàn miễn phí bởi Lương y Nguyễn Hùng
new Đu đủ xanh chữa viêm amidan và sỏi thận Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!

hanghiem Đu đủ xanh chữa viêm amidan và sỏi thận

Trong đông y thường được dùng để mang lại hiệu quả cao.

Theo Đông y, đu đủ có tính hàn, vị ngọt, mùi hơi hắc. Loại thực phẩm quen thuộc  có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, nhuận tràng, giải độc, tiêu thũng. Quả đu đủ xanh khi nghiền nát với nước có tác dụng chữa các vết tàn hương ở mặt, tay, chữa chai chân và bệnh eczema. Người bị chấn thương, có tụ máu bầm thì lấy đu đủ xanh cắt đôi, nấu chín cùng rượu trắng. Khi quả còn ấm lấy ra đắp lên chỗ tụ máu sẽ nhanh tan vết bầm tím…Ngoài ra, rất còn dùng đủ đủ xanh chữa viêm ameđan và sỏi thận được nhiều người áp dụng.

1 Đu đủ xanh chữa viêm amidan và sỏi thận

Đu đủ xanh là bài thuốc đông y chữa bệnh được nhiều chị em ưa chuộng.

Chữa sưng amiđan

Để chữa sưng amiđan, triệu trứng của bệnh bạch hầu và các bệnh về cổ họng, bạn chỉ cần làm nước ép đu đủ xanh hòa với một ít mật ong và uống hàng ngày cho đến khi triệu chứng của bệnh không còn.

Người ta còn dùng quả đu đủ đực xanh thái nhỏ, phơi khô, tán thành bột mịn; gốc cây mây (lấy loại mọc ở chỗ khô ráo) đốt thành than, tán nhỏ.

Trộn hai bột với nhau theo tỷ lệ 3 phần đu đủ và một phần bột than của gốc cây mây. Lấy tăm bông thấm thuốc, bôi hàng ngày chữa tưa lưỡi.

 

Dùng quả đu đủ xanh cắt đuôi, bỏ hạt, giữ nguyên vỏ xanh ở ngoài. Bỏ chút muối vào bên trong quả đu đủ rồi đem hấp cách thủy đến khi mềm, để nguội ăn hết cả vỏ.

Nếu quả nhỏ ăn hết trong một bữa, quả to có thể chia làm 2 bữa nhưng tốt nhất là nên chọn quả vừa ăn trong 1 bữa. Ngày ăn 1 lần, liên tục trong vòng 7 ngày.

Trước khi điều trị bằng bài thuốc này nên đến cơ sở y tế kiểm tra xem kích thước sỏi thận bao nhiêu. Sau 1 liệu trình nên đi kiểm tra lại lần nữa xem bài thuốc có hiệu quả không, sỏi đã ra hết chưa.

Nếu sỏi chưa ra hết thì có thể lặp lại liệu trình này nhưng phải sau đó 1 đến 2 tháng.

Bên cạnh việc dùng thuốc, người bệnh cần ăn nhiều ra xanh, hoa quả, uống nhiều nước để cải thiện những nguyên nhân gây ra bệnh này.

Theo Phunutoday

thegioicaythuoc Đu đủ xanh chữa viêm amidan và sỏi thận

300x250 holy Đu đủ xanh chữa viêm amidan và sỏi thận

Cùng Chuyên Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 24H Mua Hang Online