“Thần dược” làm đẹp sau sinh cho chị em

check Thần dược làm đẹp sau sinh cho chị em Khám bệnh Online hoàn toàn miễn phí bởi Lương y Nguyễn Hùng
new Thần dược làm đẹp sau sinh cho chị em Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!

hanghiem Thần dược làm đẹp sau sinh cho chị em

Không chỉ đem lại những lợi ích trong việc chế biến các món ăn, còn mang đến những điều kỳ diệu trong việc “nâng cấp” nhan sắc cho chị em, nhất là những người vừa sinh em bé.

,

Theo các chuyên gia, sử dụng dầu oliu kết hợp với tập thể dục thường xuyên, sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Điều này đã được rất nhiều chị em kiểm chứng. Bạn Hải Linh (Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) đã chia sẻ với PV Bầu về cách giảm cân bằng loại dầu này: “Mỗi sáng thức dậy, mình nuốt 2 thìa cà phê dầu oliu, liên tục trong nhiều tháng liên tiếp. Kết quả, là mình đã giảm cân và lấy lại dáng chỉ sau 4 tháng sau sinh. Tất nhiên, chị em cần kết hợp với việc thể dục thường xuyên và chế độ ăn nhiều rau xanh và uống đủ nước.”

Một cách nữa giúp bạn giảm cân bằng loại dầu này là dùng massage hàng ngày. Sau sinh, những vùng đặc biệt như bụng, mông và đùi thường bị “phình” ra đáng kể, là nơi tích trữ nhiều mỡ nhất trên cơ thể. Bạn hãy cho một ít dầu oliu ra tay, rồi massge ở những vùng cơ thể này trong khoảng 15 – 20 phút. Những tinh chất trong dầu oliu sẽ thấm sâu vào da, kết hợp với axit béo, có tác dụng đánh rất hiệu quả. Kiên trì hàng ngày, bạn sẽ nhận được hiệu quả rõ rệt.

Thêm dầu oliu vào chế độ ăn hàng ngày cũng giúp chị em sau sinh giảm béo hiệu quả. Chị Thu Hà (lovely_shizuka129@yahoo.com) chia sẻ bí quyết mà chị đã từng áp dụng thành công: “Hồi mới sinh em bé, hầu như tối nào tôi cũng ăn món cà chua xào dầu oliu. Nếu thấy khó ăn, chị em có thể thêm vào một ít muối. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, cách này còn giúp bạn giảm được 2 – 3kg mỗi tháng”.

Cải thiện các vùng da xấu

Sau sinh, nhiều người thấy mất tự tin vì làn da dẻ bị “xuống cấp” nghiêm trọng. Đây chính là lúc bạn cần đến dầu oliu như một vị “cứu tinh”.

– Dùng khi tắm: Hãy nhỏ vài giọt dầu oliu vào nước tắm hàng ngày để da không bị khô, tróc vảy, nhất là trong mùa khô hanh này.

– Dưỡng da mặt: Dù bận bịu với con cái, nhưng bạn hãy cố gắng dành ra 2 lần/ tuần để đắp mặt với hoa quả trộn dầu oliu, nhằm giúp da mặt căng mọng, giảm nám và mịn màng. Bạn Thanh Thủy (thuy_thanh18@yahoo.com) cho biết: “Có nhiều cách để chăm sóc da với dầu oliu, khi két hợp với các loại hoa quả như bơ, táo, chuối, dưa chuột… Lúc mới sinh xong, mình có rất nhiều mụn và đã chữa khỏi bằng dầu oliu. Cách làm như sau: cho muối vào 2 thìa dầu oliu và bôi lên mặt, massage khoảng 2 phút, rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện liên tục và sau 2 tuần, mình hết mụn hẳn”.

1124 Thần dược làm đẹp sau sinh cho chị em

– Dưỡng da môi: Thay vì sử dụng sáp và son nẻ, bạn hãy dùng dầu oliu bôi lên môi để giảm tình trạng khô nẻ. Với các vùng da khác cũng bị khô, bạn hãy làm tương tự. Lấy một chút dầu oliu bôi lên vùng da đó và để cho khô. Các tinh chất trong dầu sẽ tự thấm vào da, giúp da mềm mịn trở lại.

* Lưu ý: Khi mua, chị em cần đọc kĩ trên nhãn hàng: chất axit của dầu nhỏ hơn 0.8%/100g để đạt hiệu quả cao nhất khi dưỡng da.

sau sinh

Đa phần, chị em đều “kêu ca” vì tóc rụng, xơ rối và gãy, chẻ ngọn sau khi sinh bé. Để phục hồi mái tóc, hãy thử sử dụng dầu oliu bằng những cách sau đây:

– Hấp tóc: Hấp tóc bằng dầu oliu thường xuyên giúp phục hồi tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn. Bạn hãy làm ướt tóc, bôi dầu oliu lên và vuốt đều từ chân đến ngọn tóc, rồi quấn khăn nóng và để trong 15 phút. Cuối cùng, gội sạch lại bằng dầu gội.

– Massage da đầu: Làm ướt tóc, cho dầu oliu ra tay và bôi lên da đầu, massage khắp da đầu khoảng 15 phút, rồi gội sạch lại. Cách làm này giúp lưu thông máu, giảm rụng tóc và chống xơ rối.

– Đắp mặt nạ cho tóc: Nghiền chuối hoặc xoài với 2 thìa dầu oliu, rồi bôi lên tóc và để trong 15 phút cho các tinh chất ngấm sâu vào da đầu. Đây là cách chữa rụng tóc và phục hồi tóc vô cùng hiệu quả.

* Lưu ý: Với da bị mụn trứng cá, bạn nên pha loãng dầu ô liu với vác thành phần khác để tránh dầu tiết ra nặng hơn.

Theo Eva

thegioicaythuoc Thần dược làm đẹp sau sinh cho chị em

300x250 holy Thần dược làm đẹp sau sinh cho chị em

Cùng Chuyên Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 24H Mua Hang Online