Trị nám da tại nhà với công thức đơn giản

check Trị nám da tại nhà với công thức đơn giản Khám bệnh Online hoàn toàn miễn phí bởi Lương y Nguyễn Hùng
new Trị nám da tại nhà với công thức đơn giản Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!

hanghiem Trị nám da tại nhà với công thức đơn giản

Bạn có thể tại nhà với công thức đơn giản.

Mật ong và trứng

128 Trị nám da tại nhà với công thức đơn giản

Mật ong kết hợp với trứng gà để làm trắng da hiệu quả.

Mật ong được biết đến là thành phần dưỡng da dịu nhẹ và hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da như , sạm da. Khi kết hợp với trứng, hỗn hợp trứng và mật ong sẽ trở thành dưỡng chất chăm sóc da bị lão hóa tuyệt vời nhất.

Cách làm: Trộn một thìa canh mật ong với 1 quả trứng (bao gồm cả lòng trắng và lòng đỏ). Đắp hỗn hợp vào vùng da có tàn nhang, để cho đến khi hỗn hợp khô rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Kem chua

Các axit lactic trong kem chua sẽ giúp bạn rất nhiều để làm mờ những nốt tàn nhang xấu xí. Hãy lấy một chút kem chua và thoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang và để khô trong vài phút. Thay vì rửa nó đi hoàn toàn bằng nước, bạn hãy nhẹ nhàng lau sạch bằng khăn giấy mềm hoặc khăn và sau đó thoa một ít kem dưỡng ẩm.

Biện pháp này sẽ không gây kích ứng hoặc . Thực hiện phương pháp này ít nhất một lần mỗi ngày cho đến khi tàn nhang biến mất. Ngoài ra bạn cũng có thể rửa sạch vùng da bị tàn nhang với kem chua hàng ngày. Trong trường hợp bạn không có kem chua, bạn luôn luôn có thể sử dụng để thay thế.

Trị nám tàn nhang tại nhà bằng rau má

129 Trị nám da tại nhà với công thức đơn giản

Ngoài tác dụng thanh nhiệt cho cơ thể và giải độc khi gan nóng, chữa mụn nhọt, rau má còn có thể trị nám da và tàn nhang, do chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho làn . Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nắm rau má rửa sạch rồi cắt nhỏ bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi đắp khắp mặt trong 15 -20 phút.

Thực hiện công thức trị nám, tàn nhang tại nhà bằng rau má mỗi tuần 3 lần và kết hợp uống nước ép rau má thường xuyên, nám không những mờ đi từng ngày mà da còn trắng sáng lên, không lo bị mụn.

Theo Phunutoday

thegioicaythuoc Trị nám da tại nhà với công thức đơn giản

300x250 holy Trị nám da tại nhà với công thức đơn giản

Cùng Chuyên Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 24H Mua Hang Online