Phương pháp dân gian chữa mụn cóc

check Phương pháp dân gian chữa mụn cóc Khám bệnh Online hoàn toàn miễn phí bởi Lương y Nguyễn Hùng
new Phương pháp dân gian chữa mụn cóc Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!

hanghiem Phương pháp dân gian chữa mụn cóc

chắc chắn sẽ không thể làm khó bạn nếu sử dụng phương pháp dân gian đúng cách.

Dùng chung đồ dễ lây nhiễm mụn cóc

162 Phương pháp dân gian chữa mụn cóc

Mụn cóc thường gặp phát triển trên da do virut HPV (human papillomavirus) gây ra. 

Mụn cóc thường gặp phát triển trên da do virut HPV (human papillomavirus) gây ra. Chúng có thể mọc ở bất cứ vùng nào trên da, thường gặp nhất là ở bàn tay, hay dưới lòng bàn chân, ngón chân, bộ phận sinh dục.

Theo PGS.TS Nguyễn Duy Hưng, Bệnh viện Da liễu trung ương, người bệnh không cần quá lo lắng bởi virut HPV gây ra mụn cóc tương đối vô hại chứ không phải chủng virus HPV gây các bệnh nghiêm trọng như ung thư cổ tử cung. Hơn nữa, mụn cóc có thể tự khỏi mà không cần điều trị.

Tuy nhiên, bệnh có thể lây lan do sự phát tán của virut thông qua tiếp xúc. Mức độ lây lan nhiều hay ít phụ thuộc vào khả năng đề kháng của bệnh nhân. Ngoài ra, nếu chúng ta dùng chung đồ với người có mụn cóc (khăn mặt, khăn tắm, giầy dép, quần áo) cũng có thể bị lây.

Mụn cũng có thể tự lây lan trên bản thân người bệnh. Càng để lâu, mụn cóc càng có khuynh hướng lây lan nhiều hơn, do đó nên điều trị sớm, giúp ngăn ngừa virut lây lan đến các bộ phận khác của cơ thể hoặc cho người khác.

Tuy nhiên, theo khuyến cáo của bác sĩ, mụn cóc có thể tái phát sau khi điều trị có thể trở thành vấn đề dai dẳng. Vì vậy, người bệnh phải điều trị dứt điểm không chỉ những “mụn cóc mẹ” mà còn phải tiêu diệt “mụn con” ngay từ khi có dấu hiệu.

từ lá

Tía tô được coi là nguồn nguyên liệu tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ đặc biệt là tía tô có khả năng loại bỏ được những nốt mụn cóc xấu xí.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 200g lá tía tô còn tươi. Lá tía tô bạn rửa sạch, rồi cho vào cối giã nát hoặc nghiền nhỏ bằng máy say sinh tố, sau đó dùng chính lá tía tô đã giã nhuyễn đó hoặc lọc lấy nước đắp lên vùng da bị mụn cóc. Bạn thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ thấy những nốt mụn cóc sẽ nhỏ dần, sau đó giảm hẳn nếu bạn kiên trì sử dụng trong 1-2 tháng phụ thuộc vào tình trạng mụn mỗi người.

Cách dân gian từ nha đam

Nha đam có rất là nhiều công dụng trong việc điều trị các bệnh ngoài da. Nhất là điều trị mụn cóc tại nhà bằng cách này bạn bẻ một lá cây nha đam nặn vài giọt chất nhựa trong suốt từ lá cây nha đam bôi nên chỗ mụn cóc.

Làm cách này thường xuyên mỗi ngày. Với chất axít có trong nhựa cây nha đam có tác dụng “mài mòn” mụn cóc hiệu quả. Các bạn thực hiện liên tục trong 1 tuần bạn sẽ thấy mụn cóc mất đi.

Dùng lá húng quế

Trong lá cây húng quế chứa những hợp chất diệt virus. Đâm nhuyễn lá cây húng quế, pha thêm ít nước đắp lên mụn cóc. Thay mới khi chỗ lá cây húng quế khô, thực hiện liên tục trong vòng một tuần.

Theo Phunutoday

thegioicaythuoc Phương pháp dân gian chữa mụn cóc

300x250 holy Phương pháp dân gian chữa mụn cóc

Cùng Chuyên Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 24H Mua Hang Online