Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

check Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật Khám bệnh Online hoàn toàn miễn phí bởi Lương y Nguyễn Hùng
new Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!

hanghiem Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Thật ngẫu nhiên là nhiều thực phẩm có hình dạng gần giống như các bộ phận trên cơ thể con người lại mang đến những lợi ích về sức khỏe tích cực cho các bộ phận đó.

Cà rốt: Tốt cho mắt

carot Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Cà rốt chứa nhiều như beta – carotene có tác dụng hạn chế nguy cơ thoái hóa điểm vàng – nguyên nhân hàng đầu gây giảm ở người cao tuổi.

Quả óc chó: Tốt cho não

vvv Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Các nếp gấp và nếp nhăn trên quả óc chó được hình dung giống như bộ não con người. Lisa Avellino, chuyên gia dinh dưỡng của Focus28 Diet chia sẻ: “Quả óc chó được biệt danh là “thức ăn dành cho não bộ” vì chúng chứa hàm lượng axit béo omega – 3 cao hỗ trợ các chức năng hệ thần kinh và não bộ”.

Cần tây: Tốt cho xương

oc cho Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Thân của cây cần tây nhìn giống một đoạn xương và thực tế chúng là nguồn cung cấp dồi dào silic – một hợp chất giúp xương chắc khỏe.

Bơ: Tốt cho tử cung

bo1 Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Người ta ví hình dạng bóng đèn của quả bơ giống như hình dáng của tử cung một phần vì quả bơ có lợi cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Quả bơ chứa hàm lượng axit folic và folate dồi dào, folate được chứng minh có thể giúp giảm nguy cơ loạn sản cổ tử cung – một tình trạng tiền ung thư tử cung điển hình.

Trai: Tốt cho tinh hoàn

trai Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Các nghiên cứu đã cung cấp bằng chứng cho thấy con trai có hình dạng tương tự như tinh hoàn của người đàn ông và nó thực sự tốt cho . Bổ sung chế độ ăn uống của bạn với axit folic và kẽm (cả hai đều có nhiều trong trai) sẽ cải thiện đáng kể ở nam giới.

Bưởi: Tốt cho vòng một

buoi Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Sự ví von giữa bưởi và vòng một có thể do trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy nhiên, bưởi (hay trái cây họ nhà cam quýt, chanh) có chứa hợp chất limonoids có tác dụng ức chế sự phát triển của nói chung và ung thư trong tế bào vú nói riêng.

Cà chua: Tốt cho tim mạch

ca chua Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Một lát cắt cà chua có màu đỏ và cấu trúc nhiều ngăn giống như trái tim. Cà chua chứa chất chống oxy hóa lycopene có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc ở cả nam giới và phụ nữ. Nếu bạn kết hợp chúng với chất béo như dầu ôliu hoặc bơ thì nó sẽ thúc đẩy sự hấp thụ lycopene của cơ thể lên gấp mười lần.

Rượu vang đỏ: Bổ máu

ruou Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Rượu vang đỏ có màu giống màu máu đồng thời đồ uống này cũng giàu chất chống oxy hóa và thực sự bổ máu. Nhiều nghiên cứu đã kết luận uống rượu vang có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim bởi chất chống oxy hóa có thể loại bỏ cholesterol xấu và các chất có hại khác đồng thời giảm tình trạng máu đông gây hiện tượng và bệnh tim.

Gừng: Tốt cho dạ dày

gung Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Bất kì ai đã từng uống trà gừng khi dạ dày có vấn đề thì sẽ cảm nhận được ảnh hưởng của gừng với hệ tiêu hóa. Hợp chất phytochemical tạo nên mùi vị cay nồng của gừng có khả năng ngăn ngừa buồn nôn và nôn mửa.

Khoai lang: Tốt cho tuyến tụy

khoai Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Khoai lang có hình dạng giống với tuyến tụy và có tác dụng thúc đẩy chức năng hoạt động của cơ quan này. Chúng có nhiều hợp chất beta – carotene, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ bảo vệ các mô tế bào trong cơ thể bao gồm tuyến tụy, phòng tránh nguy cơ ung thư hay lão hóa của tụy.

Theo Đẹp online

thegioicaythuoc Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

300x250 holy Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật

Cùng Chuyên Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 24H Mua Hang Online